การเลือกสีคอนเทคเลนส์ให้เหมาะกับสีผม

ในปัจจุบันสาวๆ มีปัญหาด้านสายกันเยอะและมีการใส่คอนแทคเลนส์เพื่อแก้ไขสายตา และบางก็ใช้เลนส์ที่มีสีหรือที่เป็นคอนแทคเลนส์แฟชั่น และเลนส์ที่ใส่แล้วทำให้ดูตาโตขึ้นหรือที่เรียกกันว่า Big eye ที่จะช่วยให้ดวงตาสาวๆ เป็นประกาย ตากลมโต ดูเด่น สาวๆ ทราบหรือไม่ว่าสีผมของคุณนั้นมีผลต่อความโดดเด่นของดวงตาที่ใส่คอนแทคเลนส์ ใช่ว่าจะเลือกใส่ได้ตามใจชอบแต่หากคุณเลือกสีของเลนส์ให้เหมาะสมกับสีผมก็จะทำให้คุณดูเด่น ดูดี ขึ้นมากเลยที่เดียว แนะนำการเลือกสีเลนส์ให้เหมาะกับสีผม

  • สาวๆ ผมดำ ควรเลือกใส่คอนแทคเลนส์สีเทา หรือสีน้ำตาลเข้มแทน เพิ่มความเด่นให้กับดวงตาอย่างชัดเจน
  • สาวๆ ผมสีน้ำตาลเข้ม หากเลือกใส่คอนแทคเลนส์สีน้ำตาลอ่อนก็จะยิ่งทำให้คุณดูหวานมากยิ่งขึ้น
  • สาวๆ ผมสีอ่อน สามารถใส่ได้ทุกสีไม่ว่าคุณจะเลือกคอนแทคเลนส์สีอะไรก็จะทำให้คุณดูเด่นขึ้นมาทันที

และนอกจากนี้การแต่งหน้าเบาๆ ในวันธรรมดา หรือจะแต่งแบบจัดเต็มสำหรับปาร์ตี้ ก็จะเพิ่มความมั่นใจ และเพิ่มความโดดเด่นให้กับดวงตาที่เลือกสีเลนส์มาเป๊ะแล้ว บวกกับความเด่นเป็นประกายของสีผมคุณอีกด้วย